Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Phần mềm quản lý beauty & Spa hàng đầu việt nam

Phần mềm quản lý beauty & Spa hàng đầu việt nam

Gửi bàigửi bởi softprovietnam » Thứ 4 30 Tháng 12, 2009 10:31 am


PHẦN MỀM QUẢN LÝ BEAUTY SPA & SALON CHUYÊN NGHIỆP BEAUTYPRO


 Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu không thể thiếu của các chị em phụ nữ và bây giờ thì cả cánh “mày râu” cũng rất quan tâm đến “sắc đẹp” của mình. Ai đó có thể quan tâm đến làn da ngăm ngăm một màu nâu, có ai đó lại quan tâm đến mái tóc, và chẳng có ai cảm thấy hài lòng với thân hình cũng như các bộ phận trên cơ thể của mình.
 Ai cũng cố tìm mọi cách để cải thiện “Nhan sắc” của mình bằng tất cả các phương pháp họ có. Khi không có điều kiện, họ có thể tìm đến các loại thảo dược thiên nhiên vừa rẻ tiền lại rất tốt cho da của họ. Những ai có điều kiện, họ tìm đến các dòng sản phẩm mỹ phẩm chuyên chăm sóc sắc đẹp tuy có đắt tiền nhưng sẽ cho kết quả trong thời gian ngắn. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả nhất các bộ mỹ phẩm đắt tiền đó. Xu hướng ngày nay là tất cả những ai quan tâm đến sắc đẹp đều muốn đến các trung tâm Beauty & Salon để được nhận sự tư vấn về cách sử dụng mỹ phẩm hiệu quả, có thể mua được các bộ mỹ phẩm chuyên dùng mang tính an toàn và còn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đó.
 Ai cũng hiểu tầm quan trọng của việc Quản lý trong ngành dịch vụ và bán sản phẩm, tuy nhiên không phải bất cứ nhà quản lý nào cũng đưa ra được những phương pháp quản lý có hiệu quả cao nhất. Công việc của người Quản lý trong bộ phận Quản lý dịch vụ và sản phẩm trong các Beauty & Salon trước kia mất rất nhiều thời gian, công sức, nhân lực nhưng hiệu quả mang lại không cao. Việc ứng dụng CNTT đã mang lại bước đột phá mới cho công tác quản lý bán hàng, giúp doanh nghiệp nắm bắt mọi thông tin cần thiết một cách chính xác và kịp thời. Từ đó người quản lý có thể đưa ra các kế hoạch và quyết định đúng đắn, giảm tối đa chi phí và tăng thêm khả năng cạnh tranh, nâng cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
 “Phần mềm quản lý Beauty & Salon chuyên nghiệp - BEAUTYPRO”. BEAUTYPRO ra đời được rất nhiều Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tin dùng và đánh giá cao về chất lượng, tính ổn định, tính chính xác của sản phẩm.
 Phần mềm Quản lý Beauty & Salon chuyên nghiệp – BEAUTYPRO sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được hết tất cả những gì mà bạn - một người quản lý hoạt động của đơn vị kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp quan tâm.
 Những lợi ích khi sử dụng BeautyPro:
• Tăng doanh số bán hàng do có sự thanh kiểm tra dễ dàng tình hình bán hàng,
• Giúp cho quá trình kiểm kho chặt chẽ, theo dõi chính xác và chi tiết tình hình xuất - nhập hàng hoá.
• Biết rõ và chính xác tình trạng đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của khách hàng.
• Nâng cao chất lượng quản lý: ra quyết định nhanh chóng.
• Phát triển quan hệ khách hàng.
• Khẳng định thương hiệu.
 Các tiện ích khác của sản phẩm BeautyPro:
• Hiển thị dữ liệu tra cứu theo điều kiện lọc của người sử dụng.
• Sao lưu dữ liệu định kỳ hoặc tự động.
• Khôi phục dữ liệu trong trường hợp gắp sự cố bất chắc.
• Công cụ tìm kiếm nhanh các điều kiện chọn của người sử dụng khi tìm kiếm các chứng từ, danh mục
• Tính năng quản trị ngược: có thể truy xuất báo cáo tổng hợp về báo cáo chi tiết và ngược lại.
• Hệ thống cũng cho phép bạn cập nhật số liệu từ một cơ sở dữ liệu khác.
• Phần mềm quản lý Beauty & Salon chuyên nghiệp – BEAUTYPRO giúp các nhà Quản lý Doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bán hàng hoá là mỹ phẩm và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp dễ dàng quản lý các thông tin như:
I., Quản lý thông tin Khách hàng:
• Bất cứ người quản lý doanh nghiệp nào cũng muốn thu hút được thật nhiều khách về cho Beauty & Salon của mình. Vậy thu hút Khách hàng bằng phương pháp marketing nào đây? Một câu hỏi có rất nhiêu phương án trả lời phải không bạn? BEAUTYPRO xin đưa ra đây một trong số rất nhiều cách thu hút Khách dựa trên việc phân tích tâm lý Khách hàng.
• Quản lý thông tin chi tiết ngày sinh nhật, địa chỉ của Khách hàng.
• Con người luôn muốn được nhận ra trước đám đông. Khi mua bất cứ sản phẩm hay dịch vụ của Beauty & Salon dù chỉ một lần, nếu lần sau chính vị Khách đó lại đến với cửa hàng của bạn thêm một lần nữa, dựa vào thông tin của Khách hàng như số điện thoại, tên khách, ngày sinh nhật,…Nhân viên thu ngân có thể làm cho Khách ngạc nhiên về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Đến ngày sinh nhật của vị Khách hàng thân thiết, nhân viên của Beauty & Salon có thể mang hoa hoặc quà đến tận địa chỉ của Khách hàng để tặng quà.
• Quản lý lịch sử sử dụng sản phẩm của Khách hàng:
- Dựa vào thông tin chi tiết khách hàng, nhân viên thu ngân sẽ biết được người Khách hàng đó đã sử dụng sản phẩm của mình lần này là lần thứ bao nhiêu? thông tin mua hàng và sử dụng dịch vụ của các lần trước đó. Tất cả các thông tin trên đều được đặt trong lịch sử sử dụng sản phẩm của Khách hàng.
- Bạn có thể giảm giá hoặc khuyến mại bằng sản phẩm hay dịch vụ tuỳ theo từng mốc thời gian và chiến dịch quảng cáo thương hiệu của Beauty & Salon, bạn sẽ tặng thẻ VIP cho Khách hàng khi biết người Khách đó đã đến mua hàng hoá tại cửa hàng của bạn lần thứ 5 với giá trị mua hàng và sử dụng dịch vụ từ 5 triệu đồng trở lên.
- Tất cả thông tin về khách đang giao dịch với Doanh nghiệp sẽ được lưu vào hệ thống với các nội dung như tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc và các thông tin liên quan khác của Khách hàng.
• Quản lý việc đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của Khách hàng:
- Beauty & Salon có thể nhận lịch đặt hẹn từ rất nhiều phưong tiền khác nhau như fax, điện thoại hay Email.
- Nhân viên tiếp nhận lịch đặt hẹn của Khách hàng sẽ chuẩn bị sắp xếp lịch làm việc cho từng nhân viên.
- Nhân viên sắp lịch có thể dựa vào tâm lý của khách hàng muốn áp đặt cho nhân viên nào sẽ cung cấp dịch vụ cho mình hoặc có thể tuỳ ý lựa chọn nhân viên cung cấp dịch vụ nếu thấy họ trồng giừo trong khoảng thời gian khách đặt hẹn.
- Tiếp sau đó, nhân viên tiếp nhận lịch hẹn có thể lên lịch phục vụ cho phòng chăm sóc dịch vụ.
- Khi ta sắp lịch làm việc cho nhân viên bằng lịch đặt hẹn ta có thể quản lý chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên, có thể điều chuyển nhân viên một cách dễ dàng trong khi tiếp nhận yêu cầu phục vụ của Khách hàng.
- Cũng như vậy, người quản lý dễ dàng xem chi tiết công suất phục vụ phòng dịch vụ của Beauty & Salon khi xem lịch đặt hẹn tương ứng với bản đồ xếp lịch phòng dịch vụ.
II., Quản lý thông tin nhà cung cấp:
- Thông tin nhà cung cấp bao gồm: tên nhà cung cấp, địa chỉ, điện thoại liên lạc của nhà cung cấp.
- Quản lý Công nợ khách hàng và nhà cung cấp:
- BEAUTYPRO giúp Quý Beauty & Salon lập bảng kê chi tiết, tổng hợp công nợ của Khách hàng, bảng kê chi tiết, tổng hợp công nợ của nhà cung cấp. Từ đó, bạn có thể mang chính báo cáo công nợ chi tiết Khách hàng để đi thu tiền.
- Nếu bạn là nhà phân phối sản phẩm, bạn có rất nhiều khách hàng nợ tiền chưa thanh toán, BEAUTYPRO giúp bạn kiểm soát được số nợ tối đa cho từng khách hàng, ngày hẹn thanh toán tối đa cho mỗi phiếu mua hàng của khách hàng kèm theo những thông tin mua hàng của từng phiếu mua hàng đó. Nếu số nợ của khách hàng vượt quá số nợ tối đa cho phép, nhân viên bán hàng sẽ không thể xuất hàng cho khách hàng đó.
III., Quản lý thông tin hàng hoá:
• Quản lý chi tiết doanh thu:
- Thông tin hàng hoá mỹ phẩm được hệ thống Quản lý Beauty & Salon lưu giữ đó chính là mã mỹ phẩm, tên mỹ phẩm, số lượng, giá, date dùng của sản phẩm,…..
- Dựa trên việc lập chi tiết báo cáo tình hình xuất hàng của cửa hàng (chính là việc bán sản phẩm, dịch vụ), bạn sẽ thống kê ngay được số lượng sản phẩm, dịch vụ nào bán chạy nhất tuần, tháng để qua đó bạn sẽ có hướng điều chỉnh việc có tiếp tục phát triển việc kinh doanh loại hình dịch vụ hay sản phẩm đó nữa hay không?
- BEAUTYPRO lưu trữ cho bạn chi tiết những thông tin như khuyến mại của từng sản phẩm, số tiền hay phần trăm (%) được khuyến mại.
- Quản lý chi tiết nhập hàng
- Nếu sản phẩm hàng hoá bạn mua vào quá nhiều, bạn không thể quản lý được thông tin của từng loại sản phẩm như ngày nhập hàng, thông tin của nhà cung cấp hàng hoá, số phiếu nhập hàng, BEAUTYPRO sẽ giúp bạn quản lý thông tin sử dụng của sản phẩm giúp cho người quản lý có thể dễ dàng lên kế hoạch sử dụng hàng hoá mua vào.
- Bạn cũng có thể biết được hàng hoá bạn nhập vào thuộc kho hàng nào để dễ tìm kiếm khi lấy hàng.
- Sau khi nhập hàng vào từng kho nhất định, tất cả những lần xuất hàng hoá trong kho đó sẽ đều được lưu lại trong báo cáo xuất hàng theo kho để tiện cho quá trình xem báo cáo hàng xuất nhập tồn.
• Quản lý xuất nhập tồn hàng hoá:
- Dựa vào báo cáo thông qua việc quản lý chi tiết, tổng hợp hàng xuất, hàng nhập, số lượng hàng tồn, các nhà quản lý sẽ dễ dàng đưa các hướng giải quyết trong việc có quyết định đầu tư vào mặt hàng đang kinh doanh hay không? Nếu mặt hàng đang kinh doanh có số lượng hàng tồn nhiều, trong khi nhu cầu ngoài thị trường không tăng về mặt hàng đó, vậy có nhà quản lý nào lại tiếp tục đầu tư vào mặt hàng đó hay không?
- Báo cáo xuất nhập tồn giúp bạn kiểm tra và quản lý nhanh chóng số lượng hàng hoá tồn trong kho, kiểm tra quá trình bán hàng của nhân viên có khớp với lượng hàng hoá còn lại trong kho hay không?
- Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tổng hợp hàng hoá trong kho còn lại mà chỉ cần kiểm tra trên báo cáo xuất nhập tồn số lượng tồn trên từng loại hàng hoá, từng thuộc tính của hàng hoá.
IV., Quản lý việc trả lại hàng hoá của Khách hàng:
- Quản lý việc trả lại hàng hoá của Khách hàng
Đôi khi Khách hàng của chúng ta mua rất nhiều hàng hoá cho một lần, những sản phẩm đã qua sử dụng dù chỉ một lần, hàng bị hỏng, Khách hàng sẽ không được tính tiền trả lại khi mang đến trả cửa hàng sản phẩm đó.
Nhưng với những sản phẩm còn nguyên vẹn, không vỡ, hỏng, nát…. Và phù hợp với quy định của Beauty & Salon , cửa hàng thường trừ lại số tiền đó khi Khách thanh toán dựa trên phiếu yêu cầu mua hàng của Khách đã mua.
V., Quản lý doanh thu và lãi, lỗ hàng hoá:
- Quản lý Doanh thu:
- Beauty & Salon có thể quản lý doanh thu theo các tiêu chí sau:
- Doanh thu theo cửa hàng theo ngày, theo tuần, theo tháng.
- Doanh thu của từng nhân viên bán hàng, bán dịch vụ.
- Doanh thu theo việc kinh doanh từng loại hình dịch vụ.
- Doanh thu từ việc bán hàng hóa, mỹ phẩm.
- Doanh thu từ việc bán “Thẻ dịch vụ” làm quà tặng.
Tất cả điều đó đếu được thể hiện rõ trong báo cáo doanh thu theo thu ngân, theo nhân viên bán hàng, hay nhân viên quản lý của từng khu vực.
Nếu bạn nhà phân phối hàng hoá, bạn còn có thể theo dõi doanh thu của từng nhân viên kinh doanh theo từng nhóm khách hàng của từng khu vực khác nhau.
- Báo cáo lãi, lỗ hàng hoá:Dựa trên các thông tin hàng hoá nhập mua và phiếu xuất bán hàng ta có thể tổng hợp được tình hình kinh doanh của cửa hàng qua việc tổng hợp lãi, lỗ.
- Tất cả những con số trong báo cáo lãi lỗ sẽ được thể hiện trong báo cáo kết quả kinh doanh. Số tiền lãi của doanh nghiệp ở đây được hiểu là lãi gộp, chính là số tiền có được sau khi lấy doanh số bán hàng trừ chi phí mua hàng.
VI., Quản lý thu, chi:
Bạn có thể ngay lập tức đưa ra được báo cáo chi tiết hay tổng hợp về tình hình thu, chi trong Doanh nghiệp. Tất cả các khoản thu chi như chi tiền thuê nhà, chi tiền lương cho nhân viên, chi tiền tạm ứng, …..thu của khách hàng, thu của đại lý,…..đều được tổng hợp trên báo cáo kết quả kinh doanh.Nhờ vào việc thường xuyên xem và phân tích bảng cân đối thu chi trong doanh nghiệp mà các nhà quản lý có cách dùng tiền vốn kinh doanh để đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh hay mặt hàng nào hiện tại là mang lại cho doanh nghiệp nguồn lợi cao nhất.

VII., QUẢN LÝ LƯƠNG THEO NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG. DOANH SỐ BÁN CỦA NHÂN VIÊN:
Người quản lý có thể dễ dàng tổng hợp lương cho NV trực tiếp cung cấp dịch vụ cho Khách hàng bằng cách tính điểm cho nhân viên đó dựa trên báo cáo năng suất lao động.
Tương ứng với mỗi dịch vụ mà NV cung cấp cho Khách hàng là một mức điểm cụ thể. Người QL sẽ tính lương cho NV bằng cách chia điểm đó cho những ai trực tiếp cung cấp dịch vụ nếu dịch vụ đó có hơn một nhân viên thực hiện dịch vụ.
Trên bảng lương tổng hợp, người quản lý sẽ biết tổng hợp lương của từng nhân viên từ việc bán hàng hoá hay bán dịch vụ hoặc từ việc bán thẻ dịch vụ, bên cạnh đó người quản lý còn biết được chi tiết các khoản giảm trừ của nhân viên đó.

VIII., CÁC TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM BEAUTYPRO:
- BEAUTYPRO có tính động:
• Sản phẩm BEAUTYPRO có tính tuỳ biến cao, Khách hàng có thể tuỳ biến các báo cáo đầu ra.
• Khách hàng có thể thêm hoặc bớt các thông tin.
• Thuận tiện cho việc nâng cấp và chỉnh sửa sản phẩm.
• Hỗ trợ khả năng giao tiếp 2 chiều với Excel và Access.

- BEAUTYPRO có tính bảo mật an toàn:
• BEAUTYPRO dược xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình VB 6.0, hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL, chương trình hỗ trợ tạo báo cáo Cristal Report nên sản phẩm có tính bảo mật và độ an toàn cao.
• Dữ liệu được tự động sao lưu dự phòng, sản phẩm có thể lưu lại được dấu vết của việc chỉnh sửa, xoá dữ liệu, lưu được thông tin của các đối tượng xem báo cáo.
• Chủ doanh nghiệp có thể tự phân quyền cho mỗi nhân viên của mình được phép thêm, bớt, chỉnh sửa dữ liệu liên quan.
• Hệ thống cho phép Bạn có thể cấm toàn bộ hoặc cấm từng phần quyền được xem báo cáo kết quả doanh thu.
• Hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin trước khi nhân viên in hoá đơn thanh toán cho khách và nhân viên thu ngân không được phép chỉnh sửa sau khi lưu è Điều này giúp kiểm tra kết quả việc tính tiền thanh toán của thu ngân.

- BEAUTYPRO có tính chính xác và tốc độ xử lý cao:
• BEAUTYPRO tích hợp với công nghệ mới giúp làm tăng tốc độ.
• Hệ thống tính toán đưa ra con số tổng kết tuyệt đối chính xác dựa trên thông tin đầu vào chính xác từng chi tiết.
• Với BEAUTYPRO, Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc trả lương cho nhân viên, giúp giảm tối đa công sức của người lao động trong việc xử lý các nghiệp vụ bán hàng. Nhằm giảm thiểu tối đa sự sai sót trong quá trình thanh toán cho Khách hàng.

- BEAUTYPRO mang tính dễ dùng:
• Sản phẩm BEAUTYPRO rất dễ sử dụng thông qua việc nghiên cứu đặc tính tâm lý của con người.
• Hệ thống sản phẩm được thiết kế theo chuẩn WinDows.
• Giao diện BEAUTYPRO dễ hiểu với ngôn ngữ Tiếng Việt.

IX., CÁC TIỆN ÍCH CỦA SẢN PHẨM BEAUTYPRO:
- Cảnh báo tự động hàng hoá tồn kho:
Hệ thống sẽ cảnh báo số hàng hoá tồn kho dựa trên quy định về giới hạn tồn hàng tối thiểu và giới hạn tồn hàng tối đa.
- Cấm xuất âm hàng hoá:
Người bán hàng sẽ không thể thực hiện được lệnh bán hàng hoá nếu hàng trong kho đã hết hoặc trong trường hợp bạn muốn bán một lượng hàng hoá lớn hơn số hàng hoá hiện tại còn trong kho.
- Cảnh báo tự động công nợ của Khách hàng:
Công nợ của Khách hàng được cảnh báo dựa trên giới hạn nợ tối thiểu và giới hạn nợ tối đa.

B. CÁC PHẦN MỀM MÀ HỆ THỐNG SẼ SỬ DỤNG:
• Hệ thống phải được cài đặt một trong số các hệ điều hành sau: hệ điều hành Win NT, Win9x, Win 2000, Win XP.
• Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL server 2000.

Đến với Softpro VietNam, Quý Doanh nghiệp sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhằm tìm kiếm những giải pháp công nghệ thông tin hữu hiệu nhất ứng dụng vào việc quản lý Doanh nghiệp - một công việc đòi hỏi tính chính xác, nhanh chóng, thuận tiện cho việc tìm kiếm và xử lý thông tin.
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phần mềm chuyên nghiệp Việt Nam luôn mong muốn nhận được sự hợp tác từ phía Quý Doanh nghiệp.

Xin Quý khách hàng lưu ý:
Quy trình làm việc của Softpro VietNam có sự khác biệt rất lớn so với các nhà cung cấp phần mềm khác như:
STT Công ty Softpro VietNam Các nhà cung cấp phần mềm khác
1 Xây dựng hệ thống phần mềm dựa trên quy mô hoạt động và nhu cầu cung cấp của Khách hàng sao cho phù hợp nhất với hệ thống quản lý của Khách hàng. Bắt buộc khách hàng phải phù hợp với phần mềm của nhà cung cấp sản phẩm.
2 Bảo hành miễn phí 01 năm kể từ sau ngày ký biên bản nghiệm thu hợp đồng. Tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo hành sản phẩm sẽ được tính phí riêng.
3 Sau khi tiếp nhận yêu cầu phản hồi về thông tin sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng trả lời thắc mắc bằng các phương tiện như qua điện thoại, qua fax, qua Email. Nếu vẫn chưa làm thoả mãn yêu cầu của Khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến ngay để có thể giải quyết các thắc mắc đó trong vòng 02 tiếng (nếu trong nội thành Hà Nội). Sau khi tiếp nhận yêu cầu phản hồi về thông tin sản phẩm, nhân viên kỹ thuật thường thoái thác trách nhiệm và không đến hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

HÃY TÌM ĐẾN SỰ CHUYÊN NGHIỆP TRONG QUẢN LÝ VỚI SOFTPROVIETNAM
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian tới!
Trân trọng! Hà Nội, ngày … tháng … năm 2010
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Softprovietnam Co., Ltd
Add : No. 678 Minh Khai Street .Hai Ba Trung Dist.HaNoi Vietnam
Phòng kinh doanh: tell: 0439877875 số máy lẻ 102 -104
Mobile : 0983027761 / 01674544601
Email :thanhty85@yahoo.com.vn
Website : http://www.softprovietnam.com




softprovietnam
 
Bài viết: 15
Ngày tham gia: Thứ 5 22 Tháng 10, 2009 4:09 pm

Quay về Phần mềm ứng dụng

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến16 khách

cron