Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Vợ làm 'của công' chốn công sở

Các điều hành viên: wwwlevantinh, funnyboy

Vợ làm 'của công' chốn công sở

Gửi bàigửi bởi TinNhanh2010 » Thứ 5 27 Tháng 12, 2012 7:26 am

Vợ làm 'của công' chốn công sở

Câu chuyện về mỹ nhân chiều lòng các sếp từ A đến Z chúng ta vẫn được nghe từ lâu. Lại một lần nữa ta lại phải ngậm ngùi trước cảnh "Tứ đại mỹ nhân" của công ty M. làm "của công" chốn công sở.


"Cách tân và cởi mở"

Mặc dù đã ngấp nghé tuổi tứ tuần, nhưng Nguyễn Thị H.M. trông vẫn khá mặn mà với làn da trắng muốt, môi cong cùng vóc dáng gợi cảm. Ở cái tuổi hồi xuân này, M. đã có hầu như tất cả những thứ mà một phụ nữ bình thường cần có gồm đức lang quân có địa vị xã hội (tuy không to lắm), hai đứa con ngoan cùng nhà cửa đề huề. Nhưng ngặt nỗi, M. không bao giờ bằng lòng với những gì mình có mà lúc nào cũng mơ mộng đến những “vì sao” ở tận trời xanh.

Hình ảnh
Lúc nào M. cũng mơ mộng đến những “vì sao” ở tận trời xanh

Nếu nói M. không yêu chồng, thương con thì cũng không đúng vì mọi việc trong nhà chị vẫn chu toàn. Nhưng cách đây hơn một năm, M. bỗng dần thay đổi cả về diện mạo lẫn cách ứng xử trong cơ quan, đặc biệt là với các sếp nam giới trong tất cả các phòng ban, sau đó là ban Giám đốc và tới tận Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Sự “cách tân và cởi mở” từ trong ra ngoài của M. theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ngày càng tỉ lệ thuận với giá trị vật chất mà chị có được. Chỉ sau hơn nửa năm “cải tổ” bản thân triệt để, M. ngày càng hấp dẫn và bắt mắt trong mắt các sếp. Dường như kế hoạch nâng cấp cuộc sống của chị cũng phù hợp với chiến lược “ra biển lớn” của cơ quan nên đích thân Tổng Giám đốc Công ty đã ký quyết định cất nhắc M. từ vị trí thường thường bậc trung ở Phòng Hành chính một phát lên chức vụ Phó phòng đối ngoại để hợp thức hóa các hoạt động tiếp khách trong và ngoài giờ làm việc. Thậm chí, do khả năng chu đáo, khéo léo và lúc nào cũng ngoan hiền nên chị ngày càng chiếm được “con tim và khối óc” của lãnh đạo. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi mọi ranh giới giữa giá trị đạo đức và quyền lợi vật chất bị phá vỡ.

M. liên tục được các sếp to triệu tập cho các chuyến đi công tác trong và ngoài nước từ 2-4 ngày, thậm chí lên tới cả tuần vì mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận của công ty hơn 30% trong năm nay chủ yếu từ các hợp đồng tiêu thụ sản phẩm mới trị giá hàng chục, hàng trăm tỉ đồng.

“Thành tích đối ngoại rực rỡ”

Tục ngữ có câu “Cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra” quả không sai. Chỉ sau vài tháng vi vu công tác với các sếp, M. đã thanh lý ngay con Spacy cũ kỹ và lập tức lên đời với chiếc SH màu rượu chát khá hoành tráng trị giá hơn 9.000 USD. Mọi người trong cơ quan ai cũng biết, nhưng chị lại tỏ ra khá tự hào với thành tích đối ngoại của mình. Thậm chí với cái “ghế” mới của mình, tiếng nói của M. ngày càng nặng ký trước các sếp khi được các đồng nghiệp nam lẫn nữ ngõ lời nhờ vả. Vì vậy, người đố kỵ, ganh ghét với chị càng nhiều; nhưng kẻ xu nịnh, cơ hội cũng không ít.

Hình ảnh
Tiếng nói của M. ngày càng nặng ký trước các sếp

Nhưng trường hợp “lên đời” của M. không phải là duy nhất vì đã có sự trợ giúp của 3 đồng nghiệp còn lại gồm B.N. (32 tuổi), K.T. (35 tuổi) và T.T. (38 tuổi) mà mới đây, bộ tứ này đã được những người trong cơ quan đặt tên là “Tứ đại Mỹ nhân” vì tất cả họ đều có chút nhan sắc, ngoan, khéo léo và quan trọng nhất là kỹ năng chiều sếp đến tận Z. Đúng là “thời thế tạo anh hùng” vì từ khi 4 người đẹp này gia tăng tần suất các buổi tiếp khách với các sếp thì tửu lượng cũng được nâng lên liên tục do khẩu vị của khách và sếp lớn từ trung ương thường khác với các sếp địa phương. Họ thích dùng rượu đắt tiền bên cạnh các người đẹp tại các khách sạn 5 sao.

“Đây là số tài khoản của em. Sếp chuyển 1.000 USD nhé vì anh Hai đã hứa như vậy với em đêm qua”. Đó là mức giá qua đêm với khách trung ương mà M. đã nhắn nhủ với sếp trực tiếp của mình qua tin nhắn di động. Thông tin nội bộ còn tiết lộ rằng, không chỉ riêng M. mà 3 người đẹp còn lại trong nhóm “Tứ đại Mỹ nhân” đều tự nguyện thay phiên nhau tham gia công nghệ dịch vụ từ A-Z này. Như vậy, chỉ từ quan hệ đối ngoại trong công việc mà những nữ nhân viên này đã trượt chân khá dài trong phạm trù đạo đức theo nghĩa tiêu cực chỉ vì tham vọng nhanh chóng “cải thiện” cuộc sống đến mức không còn làm chủ được bản thân mình.

Tất nhiên, những người bị ảnh hưởng đầu tiên và trực tiếp chính là chồng và con của những phụ nữ này. Có thể họ đã quá vô tư hay cũng có trường hợp nhắm mắt chấp nhận để vợ mình trở thành “của công” chốn công sở vì nhiều lý do khác nhau. Câu chuyện về những “mớ rau sạch” này đang tiếp tục được đồn thổi ngày càng nhiều và nó chính là hệ lụy tất yếu từ xu hướng lên ngôi của chủ nghĩa vật chất, nhưng cũng chính là sự xuống dốc của đạo đức trong xã hội ngày nay.


Trich nguồn: http://congso.com/vo-lam-cua-cong-chon-cong-so-7928

Thư mục: http://congso.com/chuyen-cong-so

Công ty thiết kế web VINADesign, thiết kế web nhanh
TinNhanh2010
 
Bài viết: 756
Ngày tham gia: Thứ 7 07 Tháng 8, 2010 4:02 pm
Đến từ: Hồ Chí Minh

Quay về Văn hoá - Xã hội

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến15 khách

cron