Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Ẩm thực Việt Nam trở thành điểm thu hút du lịch

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Ẩm thực Việt Nam trở thành điểm thu hút du lịch

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 6 17 Tháng 10, 2014 3:07 pm

Sau khi thành lập, các thương hiệu quốc gia "của World Kitchen" sẽ thu hút mọi người từ khắp năm châu để khám phá văn hóa Việt Nam thông qua ẩm thực địa phương.

Món ăn Việt Nam, với một loạt các món ăn ngon mang điểm nổi bật của từng khu vực, là gần với tất cả người dân Việt Nam và thậm chí đáp ứng những người từ các nước khác. Món ăn phổ biến xuất hiện trên thực đơn của khách sạn cao cấp trong và ngoài nước.

Nó rất quan trọng để bao gồm các món ăn trong các kế hoạch phát triển du lịch, đặc biệt là Hà Nội mà tự hào có các món ăn phong phú và ngon như phở (bún ăn kèm với thịt bò hoặc thịt gà), nem (chả giò), bún thang (bánh phở với thịt gà, trứng chiên, bánh thịt nạc, bánh nướng cá Lã Vọng nướng, chả gạo Thanh Trì hấp, Ngũ Xã cán bánh gạo và bánh tôm Hồ Tây.

Nhấn mạnh những tinh hoa và các món ăn độc đáo của Hà Nội, ông Phạm Ánh Tuyết, chủ một nhà hàng tại Mã Mây, cho biết món ăn ngon là chìa khóa để thu hút khách du lịch về nước.

Cô ấy nói rằng nhà hàng của cô không chỉ là một nơi để giới thiệu ẩm thực của Hà Nội cho khách du lịch mà còn tạo cơ hội cho họ để làm cho món ăn Việt Nam.

"Khách du lịch có một trải nghiệm thú vị ở đây là họ làm cho thực phẩm của mình và tận hưởng nó", cô nói, thêm nhiều trở lại cảm ơn cô ấy sau khi họ đã mang công thức nấu ăn của Việt Nam sang nước họ.

Tuy nhiên, như một mô hình du lịch như nhà hàng Tuyết không phải là phổ biến, mặc dù trong ngành công nghiệp nhận ra những lợi thế và sự hấp dẫn của nó.

Làm thế nào để phát triển nền văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc biệt và một thương hiệu quốc gia là một câu hỏi khó cho các nhà quản lý du lịch.

Để thực hiện ý tưởng, Cục Quản lý Quốc gia Việt Nam Du lịch (Tổng cục Du lịch) vừa giao Công ty Du lịch Vietravel để xây dựng một dự án phát triển ẩm thực Việt Nam.

Dự án đang được xây dựng với các chiến lược cụ thể, các giải pháp và chương trình nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam trên thế giới, trong đó sẽ thu hút khách du lịch và phát triển hoạt động kinh doanh ở nước ngoài cộng đồng Việt Nam, cho biết Giám đốc điều hành Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ.

Theo Kỳ, một chuỗi nhà hàng sẽ được xây dựng để giới thiệu món ăn địa phương cho khách du lịch tại Việt Nam. Trong khi đó, tại đấu trường quốc tế, các cơ quan có liên quan sẽ làm việc với các hiệp hội của các đầu bếp Việt Nam để quảng bá ẩm thực Việt Nam và phát triển hình ảnh của mình.

Ngoài ra, thực phẩm Việt Nam sẽ được giới thiệu tại hội chợ, sự kiện văn hóa, ông nói thêm.

Một khi đã được Tổng cục Du lịch, "nhà bếp của thế giới" thương hiệu quốc gia sẽ được hoàn thành vào năm 2020, và đưa Việt Nam ra thế giới.

Source: https://www.vietnamimmigration.com/viet ... ttraction/
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến30 khách

cron