Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Lợi ích từ quảng cáo website

Nơi thảo luận về các đề tài luận văn tốt nghiệp

Lợi ích từ quảng cáo website

Gửi bàigửi bởi lenam004 » Thứ 3 23 Tháng 11, 2010 3:35 pm

Các giải pháp quảng cáo thương hiệu truyền thống thường sử dụng có thể kể đến như báo giấy, quảng cáo trên tivi hoặc radio, tờ rơi.v.v...Quảng cáo website sử dụng những ứng dụng công nghệ triển khai trên nền internet và tạo ra những sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho mục đích quảng cáo: hiện nay việt nam và các nước trên thế giới phát triển rất nhiều công ty quảng cáo phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến ra đời phục vụ cho việc bán hàng qua mạng, ưu việt của quảng cáo website
1. Không quá tốn kém: Đây là lợi thể lớn nhất của quảng cáo rao vặt. Chi phí quảng cáo thường được dựa trên số hàng của mẫu quảng cáo. Với chi phí thấp, doanh nghiệp có thể đăng quảng cáo nhiều kỳ, tiếp cận được thường xuyên với các khách hàng tiềm năng, điều mà các quảng cáo lớn nguyên trang không làm được.
2. Thích hợp để làm quảng cáo thử nghiệm với chi phí thấp: Đối với các quảng cáo lớn chiếm diện tích nguyên trang, doanh nghiệp không thể làm quảng cáo thử nghiệm nhiều lần vì chi phí quảng cáo khá lớn. Nhưng với quảng cáo rao vặt thì doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng làm được điều này. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng quảng cáo rao vặt để thử nghiệm các ý tưởng mới, chẳng hạn thử tác dụng của các câu tiêu đề khác nhau, từ đó chọn ra câu tiêu đề có tác dụng lớn nhất đối với quảng cáo website.
3. Có tác dụng rất tốt trong việc tạo ra các quan hệ, giao dịch mua bán cho doanh nghiệp: Các khách hàng chịu khó tìm thông tin từ các mẫu quảng cáo rao vặt thường là những khách hàng có nhu cầu thật sự. Vì vậy, khi những khách hàngnày đọc được quảng cáo của doanh nghiệp, họ sẽ liên lạc với doanh nghiệp để hỏi thông tin ve sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đặt vần đề mua hàng ngay, nhất là khi doanh nghiệp quảng cáo tặng cho khách hàng quà như sách, đĩa CD, tư vấn miễn phí, catalog...
4. Có thể tiếp cận với khách hàng trên một phạm vi địa lý rộng lớn: Các tờ báo đăng quảng cáo rao vặt thường được phát hành trên phạm vi địa phương, khu vực hoặc toàn quốc. Theo các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo rao vặt là một công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ nâng cao khả năng cạnh tranh
lenam004
 
Bài viết: 7
Ngày tham gia: Chủ nhật 21 Tháng 11, 2010 2:52 pm

Quay về Thảo luận luận văn tốt nghiệp về CNTT

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến8 khách

cron