Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Hình thức phẩu thuật thẩm mỹ đang được giới trẻ ưa chuộng hi

Các điều hành viên: wwwlevantinh, funnyboy

Hình thức phẩu thuật thẩm mỹ đang được giới trẻ ưa chuộng hi

Gửi bàigửi bởi hoavit » Thứ 6 24 Tháng 4, 2015 3:21 pm

Hình thức phẩu thuật thẩm mỹ đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay
Phẫu thuật thẩm mỹ hiện là vấn đề đang được giới trẻ quan tâm để có được vẻ ngoài hoàn hảo, đáng mơ ước, tự tin hơn cho những ai đang muốn hoàn thiện lại nhan sắc
Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, các bạn trẻ thường có xu hướng tìm đến các trung tâm, thẩm mỹ viện để đại tu nhan sắc. Việc dao kéo dần trở nên quen thuộc và không khó để thực hiện như trước. Theo đó, dưới đây là những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ điển hình mà giới trẻ hay áp dụng.
1.Sửa mũi
Đây là một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất của giới trẻ ngày nay. Thủ thuật này liên quan đến việc tu sửa hình dạng, chiều rộng, chiều cao của chiếc mũi hay đơn giản chỉ là nhấn nhá một chút để cho thêm phần hài hòa, mềm mại với khuôn mặt. Khi tiến hành dao kéo, các chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ giữa hai lỗ mũi và bắt đầu cấy ghép.
Bên cạnh đó, thời gian gần đây, thay vì tốn nhiều chi phí và chịu đau đớn phẫu thuật, nhiều bạn trẻ lại có xu hướng tìm đến những dụng cụ làm đẹp tại nhà, giúp nâng cao mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Dụng cụ này có hình dáng trông như chiếc kẹp quần áo nhưng lại có giá khá cao, lên đến hàng triệu đồng.
Mặc dù sản phẩm giúp làm cao mũi được đánh giá là không an toàn, có thể mang đến nhiều dị tật, song vẫn được không ít người ưu ái bởi theo quan điểm của học sinh hiện nay - "không đẹp không thể có người yêu", "gia đình không cho phép dao kéo thì bản thân sẽ tự làm" hay đơn giản chỉ để đẹp lên mà không được gọi là nhờ đến công nghệ thẩm mỹ.
2. Cắt mí, tạo mắt to hơn
Những cô nàng, chàng trai châu Á có đôi mắt một mí, nhỏ hẹp thường là tín đồ của loại hình này. Hiện các bạn trẻ thường tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để xẻ mí, kích mắt to ra nhằm có được một đôi mắt hai mí, có chiều sâu.
Kiểu này được cho là ít gây đau đớn và có thời gian hồi phục nhanh nhất (chỉ khoảng 1 tuần). Tuy nhiên, đôi mắt như mơ ước lại có nguy cơ nhanh chóng mất đi theo năm tháng nên cần phải dao kéo nhiều lần.
Đáp ứng nhu cầu đẹp vĩnh viễn của giới trẻ ngày nay, đã có một phương pháp mới ra đời. Theo đó, người thực hiện sẽ được cắt thẳng vào mí và góc mắt để mở rộng độ dài và hình dạng của mắt. Song kiểu làm này có thể sẽ làm tổn thương ống dẫn nước mắt và thời gian phục hồi lâu hơn.
3. Làm căng và đầy trán/cằm
Có không ít bạn trẻ có cằm chiếc cằm nhô ra khiến khuôn mặt trở nên bất thường, xấu xí. Do đó, họ thường tiến hành thu hẹp hay tạo các đường nét cân xứng với khuôn mặt, cắt bỏ phần thừa tại cằm nhằm có được một vẻ ngoài sắc nét, duyên dáng.
Ngoài tra, trán giờ cũng là vị trí trên cơ thể được giới trẻ quan tâm, chăm sóc. Thực tế, nhiều người đã tìm đến dao kéo để đại tu vùng phía trên gương mặt bằng cách bơm silicon giúp làm đầy, phẳng mịn. Kiểu làm này thường mất đến 2 tuần phục hồi và có nguy cơ bị nhiễm trùng cao nhất. Tuy nhiên, với một số bạn trẻ - không lần phẫu thuật nào mà không thể có rủi ro - vì thế làm căng, đầy trán/cằm vẫn luôn được ưa chuộng.
4. Làm thon gọn vòng eo
Để có một vòng eo đẹp, nhiều cô gái đã quyết định phẫu thuật vùng xương sườn mặc cho những rủi ro có thể xảy ra. Như vậy, một số phần thịt thừa hay thậm chí là xương sẽ được cắt đi để tạo nên một thân hình đồng hồ cát, theo khuôn chữ S - đang là mốt hiện nay.
Mặc dù thực tế, vẫn có khá nhiều cách như áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện riêng phần vòng 2, mát-xa, hấp nóng... nhưng các bạn trẻ vẫn thấy rằng phẫu thuật thẩm mỹ là nhanh chóng và có hiệu quả hơn cả.
5. Làm chân dài và thon gọn
Một đôi chân dài thẳng tắp, nhỏ gọn luôn là mơ ước của mọi cô gái. Do đó, việc mọi người hiện nay thường có xu hướng dao kéo phần chân cũng không có gì là lạ. Bên cạnh việc kéo dài xương chân nhằm tăng chiều cao, một số bạn trẻ còn nhờ đến các chuyên gia để giúp gọt bớt bắp chân, tạo nên một phần dưới nhỏ nhắn, nuột nà.
Thông thường, có hai cách để có đôi chân đẹp, đó là tiêm botox hoặc cắt bỏ một phần cơ chân. Các phương pháp này đều khiến người muốn thực hiện phải ngừng đi lại trong vòng 2 tuần, độ nguy hiểm khá cao và tiêu tốn 5.000-10.000 USD (cho cách cắt cơ).
6. Gọt hàm
Khuôn mặt thon gọn, V-line có thể nói đang là chuẩn mực cái đẹp của phần lớn mọi người hiện nay. Vì vậy, giới trẻ thường có xu hướng đua nhau đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để gọt hàm, kéo dài phần cằm... nhằm có gương mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn hơn.
Hai bên xương hàm sẽ được các bác sĩ cạo bớt cho đến khi được như mong muốn. Mặc dù đây là kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được làm nhiều nhất hiện nay song lại được đánh giá là gây đau đớn, nguy hiểm đến tính mạng nhất cho giới trẻ.

Địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ, y tế an toàn và uy tín.

Đến với công ty TNHH Trang Thiết bị Y Tế Thanh Trúc các bạn sẽ được tư vấn giải pháp trọn gói tạo lập spa, thẩm mỹ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thiết bị y tế cho các bệnh viện, dịch vụ bảo trì, bảo hành thiết bị mỹ phẩm, các máy móc điều trị trong spa, xông hơi.

Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng Kinh Doanh:ĐT: 08-66510788 – 38688570 Fax: 08-38688534.
Trân trọng cảm ơn!
Hãy gọi điện thoại cho tôi : 08 66510788 – 38688534 - 38688570 DĐ: 0909973488 – 0913903977 - 0989877720 -0909168858.
Email: ttbythanhtruc@gmail.com ; Website :http://tbytthanhtruc.vn/

Nguồn: http://tbytthanhtruc.vn/tin-tuc/cac-van ... n-nay.html
hoavit
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 09 Tháng 7, 2013 12:34 pm

Quay về Khoa học - Công nghệ

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến16 khách

cron