Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Cách giảm béo bụng hiệu quả chỉ trong 3 tuần

Điều hành viên: 7love

Cách giảm béo bụng hiệu quả chỉ trong 3 tuần

Gửi bàigửi bởi hoavit » Thứ 5 30 Tháng 7, 2015 11:34 am

Để tự tin khoe dáng trong những ngày hè oi bức, việc đầu tiên chị em cần làm là đánh tan lớp mỡ thừa đáng ghét ở bụng. Dưới đây là cách giảm béo bụng hiệu quả trong 3 tuần.

Massage

Để làm giảm lượng mỡ bụng và giảm căng thẳng mệt mỏi phương pháp massage là một trong những phương pháp không thể không nhắc đến. Vì vậy, để giảm béo bụng hiệu quả trong 3 tuần bạn nên massage bụng với tinh dầu sẽ rất hữu hiệu. Tinh dầu hiện nay cũng rất phổ biến trên thị trường bạn nên chọn các loại tinh dầu dùng cho mát xa toàn thân chứa những phân tử hoạt tính có đặc trưng tiếp xúc trực tiếp với da, có tác động giảm béo bụng khá tốt.

Tập thể dục toàn thân

Bạn nên tập thể dục từ lúc 4 giờ chiều đến 9 giờ tối là thời gian thích hợp cho việc vận động, giúp cơ thể của bạn tiêu hao nhiều calo nhất. Bạn nên tập luyện trong thời gian này để giảm béo và giảm béo bụng.

Bạn phải kiên trì trong việc tập luyện và nên đi bộ nhanh kết hợp với hít thở. Nó còn tốt cho hệ tiêu hóa, nâng cao chức năng của phổi và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Hãy duy trì thói quen giảm béo bụng hiệu quả trong 3 tuần này, sẽ giúp bạn giảm được béo bụng và có sở hữu một thân hình cân đối.

Ăn tối

Khi ăn tối xong bạn thường rất lười vận động mà nằm nghỉ ngơi, xem tivi…. Do lười vận động nên những năng lượng được nạp vào cơ thể sẽ không được giải phóng, mà bạn có có tình trạng nằm và ngồi dẫn tới tình trạng tích trữ mỡ bụng. Do đó để có 1 vòng 2 như ý, bữa tối bạn nên hạn chế ăn thịt mà thay vào đó là ăn nhiều các loại rau quả tươi. Khi đó bạn sẽ giảm được béo bụng một cách có hiệu quả.
Nguồn: http://tbytthanhtruc.vn/tin-tuc/lam-dep ... i-em-.html
hoavit
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 09 Tháng 7, 2013 12:34 pm

Quay về Thơì trang và cuộc sống

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến17 khách

cron