Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Những lưu ý khi chọn giường massage cho Spa

Điều hành viên: rain_vietnam

Những lưu ý khi chọn giường massage cho Spa

Gửi bàigửi bởi hoavit » Thứ 4 22 Tháng 6, 2016 4:58 pm

Để tăng hiệu quả và được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ Spa của bạn, giường massage là lựa chọn thích hợp không thể bỏ qua cho Spa của bạn được.
Chất lượng dịch vụ massage được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như kinh nghiệm làm việc, sản phẩm, máy móc hỗ trợ, tác phong phục vụ… Và giường massage là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quy trình thực hiện dịch vụ spa. Giường massage tốt sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, sảng thoái khi nằm cũng như sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên và còn làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng. Hãy cùng tham khảo những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn giường massage sau nhé!
1. Dự kiến kinh phí đầu tư mua http://www.thietbispahcm.com/san-pham/giuong-massage-gia-re/
Trên thị trường hiện nay, giường massage khá đa dạng về các loại từ chân gỗ, inox, sắt… với nhiều hình dáng, kích thước, chủng loại để bạn chọn lựa.
Nhưng trước hết, bạn cần xác định chi phí đầu tư cho giường massage, bạn sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền cho việc mua giường? Việc này sẽ giúp bạn mua được loại giường phù hợp tránh tình trạng mua lố so với tài chính và không làm ảnh hưởng tới các kế hoạch khác khi kinh doanh spa.
Mua giường massage là sự đầu tư để mở spa nên bạn cần tính toán thời gian để lấy lại vốn đó. Vì vậy, bạn cần chú ý tới đồ bền của chiếc giường, với mức giá chênh nhau không nhiều nhưng sản phẩm nào có thời gian sử dụng lâu hơn thì nên ưu tiên. Ngoài ra, bạn cần chú ý tới phụ kiện như giá đỡ mặt, drap trải giường…
2. Tìm hiểu mục tiêu sử dụng giường massage
Nếu mục đích của bạn là chăm sóc da mặt sẽ khác khi mua với mục đích massage toàn thân. Còn nếu muốn dùng cho cả 2 dịch vụ spa trên thì giường massage cũng khác. Nếu dùng dưỡng da mặt, bạn nên chọn giường massage thủy lực. Còn nếu dùng để spa tại nhà, bạn nên chọn giường massage di động.
3. Mua giường massage phù hợp với lọa hình dịch vụ
Với những người kinh doanh spa dày dặn kinh nghiệm, yếu tố này không quá khó nhưng nếu là người đầu tiên kinh doanh spa thì có vẻ cần được xem xét kỹ. Nếu đang thực sự phân vân và đắn đo trong việc đưa ra quyết định mua giường massage, bạn có thể liên hệ với Thanh Trúc để được giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.
4. Chọn lựa nhà cung cấp giường massage uy tín
Trước khi chọn mua giường massage, bạn nên tham khảo cẩn thận về nhà cung cấp. Bạn có thể truy cập internet để thu thập thông tin về giá cả, mẫu mã, chất liệu… Sau đó, bạn có thể đến tận cửa hàng để xem kỹ lại và quyết định mua.
Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên, các bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi mua giường massage.Chúc các bạn có những sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất khi sử dụng dịch vụ spa với các thiết bị spa, thiết bị thẩm mỹ hay thiết bị xông hơi…
Hãy gọi cho Thanh Trúc ngay để được tư vấn và giao hàng một cách nhanh nhất. Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng
CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ THANH TRÚC
Địa chỉ: kios 5, 334 Tô Hiến Thành, P.14,Q.10,Tp.HCM
Hotline hỗ trợ gấp : 08 665 10788
Kinh doanh – 0909 973 488
hoavit
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 09 Tháng 7, 2013 12:34 pm

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến29 khách

cron