Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Tư vấn đăng ký giấy phép mạng xã hội

Các điều hành viên: wwwlevantinh, funnyboy

Tư vấn đăng ký giấy phép mạng xã hội

Gửi bàigửi bởi ngocvinh188 » Thứ 2 29 Tháng 7, 2013 11:29 am

Các thủ tục, giấy tờ cần thiết khi xin giấy phép mạng xã hội trực tuyến.

Dịch vụ mạng xã hội trực tuyến đang phát triển và thu hút người dùng. Để khẳng định sự uy tín doanh nghiệp bạn cần phải đăng ký giấy phép mạng xã hội, dịch vụ làm giấy phép mạng xã hội của công ty chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng các thủ tục cho bạn với giá chi phí dịch vụ thấp nhất.

Hình ảnh
Dịch vụ làm giấy phép mạng xã hội

1. Dịch vụ xin cấp phép hoạt động mạng xã hội bao gồm:

- Tư vấn sự cần thiết xin cấp giấy phép hoạt động mạng xã hội.

- Tư vấn giấy tờ, tài liệu cần thiết để xin cấp giấy phép mạng xã hội.

- Soạn thảo hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động mạng xã hội.

- Đại diện thực hiện thủ tục xin cấp phép hoạt động mạng xã hội trực tuyến tại cơ quan có thẩm quyền.

- Nhận ủy quyền lấy giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động mạng xã hội trực tuyến.

- Tư vấn sửa đổi giấy phép mạng xã hội trực tuyến, gia hạn giấy phép hoạt động mạng xã hội trực tuyến.

- Tư vấn các quy định pháp luật về giấy phép hoạt động mạng xã hội trực tuyến.

2. Điều kiện đăng ký giấy phép mạng xã hội

- Là tổ chức, doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật tại Việt Nam.

- Có đủ phương tiện kỹ thuật, nhân sự, hệ thống quản lý phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến phù hợp với quy mô hoạt động.

- Cam kết tuân thủ các quy định tại Nghị định 97/2008/NĐ-CP và các quy định về quản lý thông tin điện tử trên Internet.

- Có tên miền hợp lệ.

3. Hồ sơ đăng ký giấy phép mạng xã hội trực tuyến

- Đơn đăng ký theo mẫu do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định.

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập.

4. Xác nhận đăng ký giấy phép mạng xã hội

Sau 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ của doanh nghiệp theo quy định tại mục 2 nêu trên, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ gửi doanh nghiệp thông báo xác nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ hoặc văn bản yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp hồ sơ đăng ký không hợp lệ theo quy định.

Doanh nghiệp chỉ được chính thức cung cấp dịch vụ cho công cộng sau khi nhận được thông báo của Bộ Thông tin và Truyền thông xác nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ của doanh nghiệp.

5. Hình thức đăng ký và xác nhận mạng xã hội trực tuyến

- Đăng ký bằng văn bản hoặc thông qua môi trường mạng theo các địa chỉ do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định.

- rên đây là nội dung trao đổi sơ bộ của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

6. Hồ sơ đăng ký mạng xã hội trực tuyến bao gồm:

- Đơn xin phép thiết lập trang tin tổng hợp

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

- Lý lịch (Giám đốc, Cán bộ trực tiếp thực hiện).

- Đề án xây dựng dịch vụ cung cấp thông tin tổng hợp.

- Bản sao y tên miền nếu tên miền Việt Nam hoặc cam kết độc quyền tên miền nếu tên miền quốc tế.

- Hai tấm ảnh 3x4 của người quản lý trang tin (theo mục 3)

- Bản chụp giao diện trang chủ website.

Luật sư tư vấn: Vntuvanluat
ngocvinh188
 
Bài viết: 42
Ngày tham gia: Thứ 5 23 Tháng 5, 2013 11:31 am

Re: Tư vấn đăng ký giấy phép mạng xã hội

Gửi bàigửi bởi linhpn1810 » Thứ 2 15 Tháng 8, 2016 3:37 pm

Vui lòng liên hệ với Luật Đông á qua số điện thoại hotline 0982 530 012 để được tư vấn về xin Giấy phép mạng xã hội
linhpn1810
 
Bài viết: 30
Ngày tham gia: Thứ 3 11 Tháng 6, 2013 8:59 am


Quay về Tư vấn luật - Sở hữu trí tuệ

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến0 khách