Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 3 20 Tháng 9, 2016 3:18 pm

http://youtu.be/wAY2ZYDqvpc


christmas in Vietnam

1. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Lời dịch: Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.

2. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Lời dịch: Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

3. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

Lời dịch: Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

4. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

Lời dịch: Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

5. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Lời dịch: Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

6. Bringing your good wishes of happiness this Chritmas and on the coming year.

Lời dịch: Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.

7. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Lời dịch: Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

8. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life.

Lời dịch: Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách

cron