Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

9 Địa danh say đắm lòng người ở Pháp

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

9 Địa danh say đắm lòng người ở Pháp

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 2 24 Tháng 10, 2016 10:29 am

1. Paris
Thu hút hơn 45 triệu du khách mỗi năm, Paris là địa điểm du lịch phổ biến nhất trên thế giới. Thành phố này được gọi với nhiều biệt danh khác nhau như thành phố của ánh sáng, thành phố của tình yêu hay kinh đô thời trang. Trong nhiều thế kỷ qua, thủ đô của nước Pháp luôn là một trong những thành phố hiện đại và tráng lệ nhất trên thế giới, nhưng đồng thời vẫn còn giữ được những nét cổ kính, nguy nga. Trải nghiệm sự sôi động của một thành phố nổi tiếng về kinh doanh, ẩm thực, giải trí, thời trang và nghệ thuật văn hóa là mơ ước của bất kỳ du khách nào.

How to get Vietnam tourist visa for Indian in Kuwait

2. Nice
Những bãi biển thơ mộng, thời tiết Địa Trung Hải tuyệt đẹp, các trung tâm mua sắm sôi động và cuộc sống đầy màu sắc, hấp dẫn ở nơi đây là làm cho Nice trở thành một trong những thành phố thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Pháp. Nice còn là nơi diễn ra nhiều lễ hội như lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang... Vào tháng 2, lễ hội Carnaval thường diễn ra tại quảng trường Massséna cũng thu thú rất nhiều du khách.

3. Bordeaux
Bordeaux là một thành phố cảng miền tây nam nước Pháp, nằm bên bờ sông Garonne. Thành phố này nổi tiếng với những kiến trúc tuyệt đẹp, di tích lịch sử được bảo tồn, là nơi mua sắm sầm uất, một thế giới văn hóa nghệ thuật đẳng cấp. Một chuyến viếng thăm Bordeaux sẽ không trọn vẹn nếu như bạn không lái xe tham quan những nơi sản xuất rượu vang, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi làng đẹp như tranh vẽ với những vườn nho và lâu đài tuyệt đẹp.

4. Thung lũng Loire
Thung lũng sông Loire ở nước Pháp là một trong những điểm đến tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể khám phá những cung điện, lâu đài mang lối kiến trúc phục hưng hay dạo chơi trong những công viên tuyệt đẹp. Khi màn đêm buông xuống, âm nhạc tràn ngập bầu không khí nơi đây, và đây cũng là lúc lâu đài bắt đầu màn trình diễn ánh sáng đưa du khách về thời kỳ Phục hưng và hòa nhập vào một thế giới sang trọng với những bữa tiệc xa hoa luôn để lại ấn tượng sâu đậm.

5. Arles
Arle là một thành phố thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône và vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur của Pháp. Với lịch sử hơn 2.500 năm, đây là một trong những thành phố cổ nổi tiếng của Pháp và đã được UNESCO xếp hạng là Di sản thế giới vào năm 1981 nhờ các công trình cổ được xây dựng từ thời La Mã vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

6. Strasbourg
Nằm ngay trên biên giới của Pháp và Đức, Strasbourg là thủ phủ của vùng Alsace. Nơi đây nổi tiếng với nghệ thuật và lịch sử lâu đời với những nhà thờ tráng lệ, những ngôi nhà gỗ xinh xắn, các khu phố đẹp như tranh...

7. Cannes
Cho đến thế kỷ 19, Cannes chỉ là một làng chài yên tĩnh, nhưng ngày nay nó là một thành phố biển quyến rũ, nổi tiếng với liên hoan phim Cannes diễn ra thường niên. Thành phố nghỉ mát sang trọng này nằm ở Riviera của Pháp ở đông nam nước Pháp, được ưa chuộng bởi khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa và những bãi biển tuyệt đẹp.

8. Lyon
Nằm ở phía đông miền Trung nước Pháp, Lyon là thủ phủ của vùng Rhone-Alpes. Tự hào với lịch sử lâu đời, Lyon hôm nay là thành phố lớn thứ ba ở Pháp, nổi tiếng với kiến trúc lịch sử, ẩm thực và nền văn hóa sôi động. Năm 1998, Lyon được UNESCO công nhận là là di sản thế giới.

9. Marseille
Marseille là một trong những thành phố lâu đời nhất của châu Âu và thành phố lớn thứ hai của Pháp. Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Marseille được xem là thành phố hải cảng lâu đời, đồng thời là trung tâm công nghiệp, thương mại lớn trên thế giới với một vị thế tuyệt vời. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi khí hậu trong lành, làn nước biển trong xanh với những du thuyền neo đậu san sát như một bức tranh đa sắc màu.

Ket qua Mega 645
Cách làm thịt kho ngon đơn giản tại nhà
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến22 khách

cron