Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Những món ăn được ưa thích nhất Đài Loan

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Những món ăn được ưa thích nhất Đài Loan

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 5 10 Tháng 11, 2016 11:19 am

Hàu ốp lếp
Một đặc sản nổi tiếng của vùng ngoại ô Đại Nam ở An Bình. Hàu là nguyên liệu chính của món ăn này sau những mùa thu hoạch số lượng hàu sẽ rất nhiều vì thế người ta thường nghĩ ra món ăn này để góp phần tạo thêm sự phong phú của món ăn Đài Loan. Hàu sẽ được ốp lếp cùng một số nguyên liệu khác nữa như trứng, khoai tây và bột mì với một chút rau diếp. Theo thời gian món ăn này càng nổi tiếng và đã có mặt ở hầu hết những khu chợ đêm của Đài Loan.

Bánh kẹp
bánh hamburger Đài Loan đây là tên người ta hay gọi cho món bánh kẹp này. Đây là một món ăn vặt nổi tiếng khá ngon và khá là phổ biến ở Đài Loan nó trông chẳng khác bánh hamburger nổi tiếng ở Mỹ. Bánh nhìn khá là hấp dẫn bên ngoài được phủ một lớp vỏ bằng bột mì và bên trong của bánh là nhân thịt lợn.

Bánh bao chiên
Món bánh bao chiên cũng được biết đến rộng rãi tại Việt Nam nhưng tại Đài Loan thì món ăn này lại được chú ý nhiều hơn vì nó là đặc sản của nơi này vỏ của bánh được làm bằng bột mỳ, nhân của bánh được làm bằng thịt heo bánh sẽ được hấp chính trước khi tiến hành chiên. Bánh bao được chiên vàng trong rất đẹp mắt bên cạnh đó là mùi thơm thoang thoảng đưởng toả ra từ món ăn này.

Mặt nạ cám gạo làm da trắng hồng tự nhiên
Uống nước dừa mỗi ngày có sao không?

Thịt viên
Dù chưa nếm thử mùi vị của bánh nhưng chỉ nhìn thôi là cũng đủ sức làm bạn thèm rồi vì thịt viên được bao bởi lớp bột trong suốt. Thịt viên được làm chính sau đó sẽ được chấm với nước dùng thơm lừng có vị ngọt dịu. Nếu bạn đã có cơ hội thưởng thức món thịt viên chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị của món ăn này.

Bánh tiết lợn
Đây là loại bánh khá là độc đáo nó độc đáo ngay từ tên gọi đầu tiên. Bánh này được làm từ gạo và tiết lợn. Nhiều vị khách khi nghe quá món ăn này đều tỏ vẻ sợ hãi và từ chối chọn nhưng những ai đã vượt qua được những điều này sẽ cảm thấy đây là một món ăn ngon có một không hai và sẽ thật khó để có thể bỏ qua nó.
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến19 khách

cron