Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Nên mua máy chăm sóc da trị mụn ở đâu ?

Điều hành viên: rain_vietnam

Nên mua máy chăm sóc da trị mụn ở đâu ?

Gửi bàigửi bởi hoavit » Thứ 7 31 Tháng 12, 2016 3:24 pm

Bạn đang muốn đầu tư máy chăm sóc da trị mụn cho trung tâm nhưng không biết mua ở đâu để có dịch vụ tốt nhất, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng và mang lại lợi nhuận cao.

Mụn sinh ra do bụi bẩn làm bít các lỗ chân lông. Cùng với hoạt động tuyến nhờn đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Điều này dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị viêm nặng và biến dạng.

Công dụng của máy chăm sóc da, trị mụn

Máy chăm sóc da trị mụn là trang thiết bị kết hợp trị liệu trong các liệu trình trị mụn tại Spa hoặc tại nhà. Các thiết bị này tác động vào trong các lỗ chân lông giúp làm sạch sâu, giảm tiết nhờn, từ đó ngăn ngừa mụn trở lại. Nhờ những tính năng thông minh, liệu trình trị mụn tại Spa – Thẩm mỹ viện hiện nay đều không thể nào thiếu các loại máy trị mụn.

Các dòng máy thẩm mỹ trị mụn phổ biến

Sau đây là một số dòng máy chăm sóc da trị mụn thường được trang bị:
+ Máy ánh sáng sinh học: gồm nhiều loại ánh sáng màu với bước sóng khác nhau có khả năng loại bỏ mụn, se khít lỗ chân lông, kháng viêm…
+ Máy Oxyjet: đẩy oxy sâu vào trong da làm mất đi môi trường yếm khí của vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ trị mụn hiệu quả.
+ Máy chăm sóc da đa chức năng: tập hợp nhiều chức năng cần thiết khi lấy mụn,như: xông hơi, hút mụn, điện tím (sát khuẩn da sau khi lấy mụn) và galvanic (dẫn dưỡng chất trị mụn),….

Cách chọn mua máy trị mụn tốt nhất

Thị trường máy thẩm mỹ hiện nay rất đa dạng với nhiều trang thiết bị ứng dụng công nghệ đa dạng. Chưa kể, mỗi máy thẩm mỹ lại bao gồm nhiều chức năng khác nhau, dễ gây hoang mang cho người sử dụng.
Do vậy, để chọn mua một máy trị mụn tốt nhất, chủ đầu tư cần xác định những tính năng nào của trang thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ, quy mô Spa,…. Điều này nhằm tránh hao phí tài nguyên, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, máy trị mụn tốt nhất còn phải có những yếu tố sau:
+ Chất lượng: để đảm bảo an toàn, người mua cần chọn lựa các loại máy trị mụn có xuất xứ rõ ràng và đã qua vận hành, nghiên cứu thử nghiệm hiệu quả tại các công ty phân phối.
+ Bảo hành: chế độ bảo hành rất quan trọng vì máy trị mụn thuộc hàng hóa có giá trị cao. Để chắc chắn, hãy chọn những đơn vị phân phối uy tín trong nước có bộ phận hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hơn là đặt hàng trực tiếp tại nơi sản xuất tận nước ngoài.
+ Giá: thường tỷ lệ thuận với 3 yếu tố trên. Nếu máy có tính năng hiện đại, chất lượng tốt và bảo hành đầy đủ thì giá sẽ cao và ngược lại. Vì nó sẽ là chi phí đảm bảo cho bạn có một máy trị mụn an toàn và bền bỉ.
+ Chế độ hậu mãi: máy tốt chưa đủ mà còn phải thể hiện sự quan tâm từ phía người bán, như: hướng dẫn cách đi máy hiệu quả, đề xuất liệu trình thực hiện với máy, cũng như giải pháp kinh doanh tối ưu từ máy cho Spa.
Mua máy trị mụn tốt nhất TP.HCM tại thiết bị thẩm mỹ Thanh Trúc
Thanh Trúc tự tin là nhà cung cấp máy trị mụn tốt nhất trong phân phối sản phẩm cho các Spa, Resort, khách sạn… Tại Thanh Trúc, khách hàng có thể tìm thấy những dòng máy trị mụn đa dạng, chất lượng, bảo hành tin cậy, giá cả hợp lý và hậu mãi tốt. Đồng thời, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng để giúp chủ đầu tư chọn ra những dòng máy trị mụn tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Hãy gọi cho Thanh Trúc ngay để được tư vấn và giao hàng một cách nhanh nhất. Chúng tôi nhất định sẽ không làm bạn thất vọng
Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y tế Thanh Trúc
Địa chỉ: Kios 5, 334 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.HCM
Để biết rõ thông tin xin vui lòng liên hệ Công Ty Thiết Bị Y Tế - Thẩm Mỹ Thanh Trúc:
Hotline tư vấn : 08 665 10788 – 08 38 688 570
Kinh doanh – 0909 973 488
Thanh Trúc, thương hiệu hàng đầu đồng hành cùng doanh nghiệp Spa, thẩm mỹ.
hoavit
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 09 Tháng 7, 2013 12:34 pm

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến31 khách

cron