Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Những lễ hội tình dục 'nóng mắt' nhất thế giới

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Những lễ hội tình dục 'nóng mắt' nhất thế giới

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 4 01 Tháng 3, 2017 11:47 am

Lễ hội Kutemajrvi, Phần Lan
“Hoang dã” và “điên rồ” là hai từ thường được dùng để miêu tả lễ hội Kutemajrvi, tổ chức ở Kangasniemi, Phần Lan vào tháng 7 hàng năm. Theo đó, du khách có thể nghe các chuyên gia giảng dạy về mọi khía cạnh của đời sống tình dục, kể cả những vấn đề nhạy cảm nhất; tham quan những buổi triển lãm đồ chơi tình dục hay thưởng thức các màn trình diễn bốc lửa của vũ công trên sân khấu.

Lễ hội Erotica, London, Anh
Erotica tổ chức vào tháng 11 hàng năm tại trung tâm thủ đô London được xem như lễ hội tình dục lớn nhất thế giới. Theo đó, 230 nhà cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục sẽ giới thiệu sản phẩm mới, đi kèm những buổi biểu diễn trực tiếp. Ước tính mỗi năm lễ hội thu hút khoảng 100 nghìn du khách, phần lớn trong số đó là người trẻ tuổi.

Lễ hội văn hoá sex, Trung Quốc
Tổ chức thường niên tại Quảng Châu, lễ hội văn hoá sex thu hút hàng chục nghìn người tham dự để chiêm ngưỡng những đồ chơi tình dục mới nhất. Tại đây, du khách được thưởng thức các màn biểu diễn thoát y, múa cột, vẽ body painting... hay xin tư vấn từ các gian hàng về những vấn đề gặp phải trong đời sống phòng the.

Lễ hội Hot d’Or, Canne, Pháp
Được tổ chức tại Cannes, Pháp vào tháng 5, Hot d’Or được ví như giải Oscars về sex của ngành công nghiệp làm phim người lớn. Lễ trao giải thường được tổ chức tại khách sạn sang trọng hay du thuyền đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của báo chí và đông đảo du khách. Điểm nổi bật của Hot d’Or là các bữa tiệc bất tận cùng những màn trình diễn khỏa thân nóng bỏng trước ống kính paparazzi và phương tiện truyền thông.

Lễ hội Kinky Copenhagen, Đan Mạch
Mại dâm là hợp pháp tại Đan Mạch. Vì vậy không có gì lạ khi Copenhagen là nơi diễn ra một trong những lễ hội tình dục nóng bỏng nhất thế giới. Tổ chức vào tháng 10 hàng năm, Kinky Copenhagen tập trung vào các dụng cụ phục vụ tình dục như roi da, dây trói, còng tay... nhằm đáp ứng những sở thích kỳ lạ nhất của khách tham quan.

Xem thêm:
Trị sẹo lồi tại nhà đơn giản
Nhà thông minh với một nút bấm
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến8 khách

cron