Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Những tình huống 'hết hồn' của nhân viên khách sạn

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Những tình huống 'hết hồn' của nhân viên khách sạn

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 6 03 Tháng 3, 2017 9:54 am

Mới đây, một số nhân viên phục vụ khách sạn đã chia sẻ những trải nghiệm không thể nào quên mà họ gặp phải với khách hàng trên Reddit.

Tài khoản TheFlyingTosher cho hay: “Tôi có nhiệm vụ đưa hành lý tới muộn của khách lên phòng. Sau khi gõ cửa, một vị khách khoả thân chạy ra đón, căn phòng bốc lên một thứ mùi khó ngửi. Bên trong là khoảng 7-8 người cả đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi 50-70, không mặc quần áo và ướt đẫm mồ hôi. Tôi thề chỉ muốn chạy khỏi phòng ngay lúc ấy”.

How to get a Vietnam eVisa?

Tài khoản NicCagelovr chia sẻ: “Tôi làm việc tại lễ tân khách sạn. Một phụ nữ 75 tuổi, ăn mặc kỳ dị cứ một tháng lại tới khách sạn chỗ tôi một lần. Nhưng thay vì tới đặt phòng, bà ấy luôn lẻn cửa sau và tìm cách mò vào phòng của một vị khách nào đó”.

XkappinKaosX: “Tôi nhận được cuộc gọi lúc 10 giờ sáng hỏi liệu tài xế của họ đã trả phòng hay chưa. Tôi gọi lên phòng nhưng không ai bắt máy, buộc tôi phải vào phòng để kiểm tra. Sau khi mở cửa, tôi nhìn thấy một khuôn mặt trắng bệch, bất động nằm trên giường. Tôi vẫn còn bị ám ảnh cho đến vài ngày sau”

Người dùng SatanMakesABlogPost: “Một hôm tôi đang dọn phòng thì nhận được yêu cầu đem bữa tối lên cho khách. Khi gõ cửa, vị khách hét lên bảo tôi cứ vào đi. Tôi mở cửa và nhìn thấy một anh chàng to cao ngồi cuối giường đang thủ dâm, nhìn tôi cười. Tôi đã phải đi bộ về phía đó, đưa anh ta chiếc bút để ký xác nhận và ngay lập tức biến khỏi căn phòng khủng khiếp ấy”.

Cosmicdustbunnies cho biết “Vừa đêm qua tôi bắt gặp một vị khách đang sử dụng phòng của nhân viên khách sạn. Ông ta dùng một trong những chiếc cốc uống cà phê của chúng tôi để ngâm răng giả của mình”

Tài khoản Jaketh: “Tôi làm việc tại quầy bar và cứ vài tháng lại thấy một người phụ nữ tới đặt phòng rồi xuống quầy uống rượu. Cô ấy trải hết đồ chơi lên bàn và dành cả tối chỉ để nói chuyện với chúng”
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến20 khách

cron