Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Ba bí quyết du lịch hạng sang mà không tốn nhiều tiền

Các điều hành viên: wwwlehuysang, thientuyettinh, hadobac

Ba bí quyết du lịch hạng sang mà không tốn nhiều tiền

Gửi bàigửi bởi nhonmy » Thứ 3 14 Tháng 3, 2017 1:46 pm

Săn dặm bay

Dặm bay là một loại điểm tích lũy trong thẻ thành viên của các hãng hàng không, được quy đổi thành một phần giá trị của vé máy bay, suất ăn hàng không, đêm lưu trú, voucher nhà hàng… theo các chương trình áp dụng. Dặm bay được cộng không chỉ đến từ việc bạn mua vé máy bay của hãng, mà còn từ tất cả dịch vụ liên kết. Ví dụ khi đặt phòng trên Agoda ở trang liên kết, bạn cũng được cộng.

Với việc đổi dặm bay khi có các chương trình ưu đãi, bạn hoàn toàn có thể ở phòng chờ hạng thương gia, khách sạn 5 sao, ăn ở nhà hàng sang mà không tốn quá nhiều tiền.

Làm blogger du lịch

Blogger du lịch là một nghề phổ biến trên thế giới nhưng khá mới mẻ ở Việt Nam. Họ thường được mời trải nghiệm các điểm đến, dịch vụ du lịch, sau đó viết bài nhận xét, chia sẻ đến cộng đồng.

Anh T cho biết công việc của một blogger du lịch giúp anh trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như khách sạn, resort cao cấp, du thuyền trên biển. Sau chuyến đi anh thực hiện các công việc như viết blog, làm video, không chỉ chia sẻ trải nghiệm với độc giả, mà còn góp ý với những nơi mình vừa dùng dịch vụ để họ cải thiện chất lượng.

“Nhiều nơi chấp nhận để tôi chê, chỉ ra khuyết điểm để họ khắc phục. Mặt khác, làm một blogger du lịch, tôi có thể hiểu kỹ càng các chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành và tận dụng điều đó để du lịch rẻ hơn bình thường”, anh Phương chia sẻ.

Mua thẻ thành viên hệ thống resort cao cấp

Dịch vụ lưu trú qua hình thức thành viên mạng lưới resort nổi tiếng trên thế giới mang lại nhiều thuận tiện cho những người thường xuyên đi du lịch, có nhu cầu ở các khu nghỉ dưỡng cao ấp.

Bạn cần đăng ký thành viên với mức phí cố định, sau đó sử dụng thẻ thành viên trên hệ thống để đặt phòng với giá ưu đãi 50-80% so với giá gốc. Số lượng resort liên kết lớn trên khắp thế giới cũng giúp bạn tránh khỏi tình trạng “cháy” phòng vào mùa cao điểm du lịch.

Lễ 30/4 và 1/5 được nghỉ mấy ngày
Quốc Khánh 2/9 được nghỉ mấy ngày?
nhonmy
 
Bài viết: 103
Ngày tham gia: Thứ 6 19 Tháng 12, 2008 3:04 pm

Quay về Tán gẫu - Spam

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách

cron