Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Xiaomi xác nhận sẽ bảo hành smartphone "không chính chủ", ch

Tin tức về CNTT ở Việt Nam và thế giới.

Điều hành viên: thientuyettinh

Xiaomi xác nhận sẽ bảo hành smartphone "không chính chủ", ch

Gửi bàigửi bởi thientuyettinh » Thứ 4 15 Tháng 3, 2017 8:36 pm

Người dùng có thể yên tâm về chế độ bảo hành của smartphone Xiaomi chính hãng mà không phải lo ngại về vấn đề "chính chủ"

Ngày hôm qua, chúng tôi đã đăng tải bài viết về quy định của Xiaomi từ chối bảo hành smartphone không chính chủ và được người dùng mua đi, bán lại. Sau đó, bài viết này đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía bạn đọc, đa số cảm thấy hết sức khó hiểu và tức giận. Không lâu sau đó, trang web về quy định bảo hành sản phẩm đã bị Xiaomi gỡ xuống, cho thấy hãng đang có một số điều chỉnh nhằm phù hợp hơn với thị trường Việt Nam. Khi liên hệ với Digiworld (nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam), đơn vị này cũng khẳng định sẽ công bố chính sách bảo hành mới theo hướng có lợi cho người dùng nhất vào ngày hôm nay, 15/3.

Nội dung trong quy định bảo hành của Xiaomi từng gây tranh cãi

Nội dung trong quy định bảo hành của Xiaomi từng gây tranh cãi

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Xiaomi vừa diễn ra tại TP.HCM, khi được hỏi về quy định bảo hành "chính chủ" ở trên, ông Đoàn Hồng Việt - giám đốc điều hành của Digiworld đã khẳng định quy định này đã bị gỡ bỏ. Tất cả các máy Xiaomi do Digiworld phân phối tại Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng mà không quan trọng chủ sở hữu, miễn rằng máy còn trong thời gian bảo hành và không vi phạm các quy định về sử dụng sai cách. Như vậy, người dùng có thể thoải mái mua đi, bán lại các máy Xiaomi chính hãng mà không lo ngại về vấn đề bảo hành.

Hình ảnh
Trung tâm bảo hành các sản phẩm của Xiaomi do Digiworld điều hành (Dcare)

Tuy nhiên ông Việt cho biết, để quá trình bảo hành được nhanh chóng và thuận tiện hơn, người dùng được khuyến khích xuất trình hóa đơn mua bán gốc. Trong trường hợp hóa đơn mất, quyền lợi của người dùng sẽ vẫn được bảo đảm do Digiworld đã có hệ thống kiểm tra trực tiếp thông qua IMEI của máy.

Hình ảnh
Danh sách trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam

Hiện nay, Digiworld đã có bốn trung tâm bảo hành Xiaomi tại Việt Nam, bao gồm hai trung tâm ở TP.HCM, một trung tâm ở Hà Nội và một trung tâm ở Đà Nẵng. Bên cạnh việc trực tiếp liên hệ với trung tâm bảo hành của Digiworld, người dùng mua máy tại các đại lý bán lẻ như Thế Giới Di Dộng hay Mai Nguyên cũng có thể liên hệ bộ phận bảo hành của đại lý để được hưởng dịch vụ.
Hình đại diện của thành viên
thientuyettinh
 
Bài viết: 450
Ngày tham gia: Thứ 3 22 Tháng 4, 2008 11:02 pm

Quay về Tin tức CNTT

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách

cron