Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Máy chăm sóc da giúp spa bạn chuyên nghiệp hơn

Điều hành viên: rain_vietnam

Máy chăm sóc da giúp spa bạn chuyên nghiệp hơn

Gửi bàigửi bởi hoavit » Thứ 7 02 Tháng 12, 2017 9:31 pm

Bạn đang thắc mắc những máy chăm sóc da nào giúp cho quy trình chăm sóc da mặt tại spa, thẩm mỹ viện có kết quả cao, chuyên nghiệp hơn. Hôm nay Thanh Trúc sẽ giúp bạn đưa ra một số gợi ý để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Hiện nay phái đẹp thường xuyên đến spa, thẩm mỹ viện để chăm sóc da. Hãy cùng Thanh Trúc chăm sóc da mặt hiệu quả với máy chăm sóc da qua bí quyết sau nhé!
Để tạo niềm tin cho khách hàng, spa bạn bắt buộc phải mang lại kết quả tốt khi chị em đến chăm sóc da là làn da sạch mụn, lỗ chân lông được se nhỏ, hạn chế việc tiết dầu và làm lưu thông các mạch máu dưới da. Và đặc biệt là giúp khách hàng cảm nhận được tế bào da phát triển giúp da hồng hào, trắng hồng từ bên trong. Hiện nay dịch vụ massage da mặt sẽ giúp khách hàng thư giản cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi củng dần biến mất.
Quy trình chuẩn để chăm sóc da mặt tại spa, thẩm mỹ viện.
1. Phân tích da (miễn phí)
2. Vệ sinh da bằng máy móc công nghệ cao
3. Xông hơi bằng máy xông hơi để giải độc tố
4. Hút sạch bã nhờn, mụn đầu đen….
5. Dùng máy siêu mài mòn da
Quá trình này sé giúp lấy đi các tế bào chết, mô cứng, hút sắc tố đen dưới da mà ngay cả khi dùng sửa rữa mặt vẫn không làm sạch được. Đồng thời, giúp kích thích da để hấp thu oxy nhiều hơn, làm cho da láng mịn, mềm mại lên trông thấy.
6. Dùng máy chăm sóc da ánh sáng sinh học
Máy ánh sáng sinh học giúp tăng trưởng các tế bào, lưu thông máy và cải thiện sắc tố da giúp da khỏe hơn và các hư tổn nhanh chóng bình phục cũng. Hơn thế, giúp việc điều trị da mụn, da dầu hiệu quả hơn.
7. Máy chăm sóc da Oxy tươi
Không cần dùng đến phẫu thuật, quá trình phun ép oxy tươi sẽ cung cấp oxy tươi cho da mặt để điều trị các hư tổn da. Oxy thẩm thấu và tạo nên dưỡng chất cho tế bào da để làn da tươi trẻ đến bất ngờ.
8. Đắp mặt nạ
Việc đắp mặt nạ sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mai, trắng sáng. Và nhờ được tăng cường collagen, làn da sẽ được cải thiện độ đàn hồi, giúp chống lão hóa da để luôn căng min, tươi trẻ.
9. Ánh sáng sinh học
Công nghệ ánh sáng cao cấp thế hệ mới này giúp loại bỏ tận gốc vết nám, tàn nhang, chống chảy sệ, nâng cơ, chống nhăn hiệu quả. Nó không chỉ kích thích sản sinh collagen mà còn tái tạo collagen giúp lỗ chân lông được se khít, cải thiện sắc tố da giúp da sáng mịn nhanh trông thấy.

Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Thẩm Mỹ Thanh Trúc
Hotline: 0909 973 488
Địa chỉ: 141 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.HCM
hoavit
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 09 Tháng 7, 2013 12:34 pm

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến36 khách

cron