Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Giải pháp triệt lông thế hệ mới bằng công nghệ triệt lông IP

Điều hành viên: rain_vietnam

Giải pháp triệt lông thế hệ mới bằng công nghệ triệt lông IP

Gửi bàigửi bởi hoavit » Thứ 3 02 Tháng 1, 2018 4:10 pm

Công nghệ triệt lông IPL sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo, waxing,… đồng thời giúp bạn tạo niềm tin và lôi kéo khách hàng đến với bạn.
Trong các hình thức triệt lông khác như: dùng nhíp nhổ, dùng dao cạo, dùng kem rụng lông, waxing, dùng thuốc tẩy màu lông, dùng thảo dược hoặc đốt lazer đều không đạt được kết quả cao và không loại trừ lâu dài được các lông tơ, lông nhạt màu hoặc các vùng khó tẩy, lại gây các tác dụng phụ hoặc đau đớn cho người sử dụng.
Tại Thanh Trúc, công nghệ IPL thế hệ mới với hiệu quả vượt trội và được coi là công nghệ xung ánh sáng hiện đại nhất, giúp loại bỏ lâu dài các vùng lông mọc bất trị vốn làm các bạn nữ kém tự tin.
Ưu điểm của công nghệ triệt lông thế hệ mới IPL tại Thanh Trúc:
- Công nghệ triệt lông phù hợp với mọi loại lông khác nhau ở nhiều vùng trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất và những sợi lông mảnh, nhạt màu nhất.
- Do diện tích điều trị rộng (mỗi lần khoảng 15,75 cm - chỉ phải làm 3 lần trong vòng 6 tháng)
- Các chương trình điều trị đều đã được lập trình sẵn một cách khoa học đảm bảo độ chính xác và an toàn cao
- Hiệu quả cao – kết quả lâu dài và ổn định vì không cần sử dụng gel làm lạnh (lớp gel này cản ánh sáng xuống tận nang lông)
- Không đau đớn, không tác dụng phụ
- Không những triệt tiêu hoàn toàn sợi lông mà còn giúp bạn tránh được bệnh viêm nang lông và đem lại một làn da sáng đẹp
Sau khi điều trị, lông sẽ rụng và không mọc lại trong nhiều năm (10 năm, tối thiểu là 4 -6 năm). Sợi lông sau khi mọc lại sẽ mềm và nhạt màu hơn (kết quả điều trị có tể thay đổi nếu bạn đang trong tuổi dậy thì, mang thai, sử dụng thuốc tránh thai và một số loại thuốc khác...)
Công nghệ triệt lông thế hệ mới IPL tại Thanh Trúc đang được ưa chuộng bởi tiết kiệm được thời gian điều trị, trải nghiệm êm ái, không đau đớn. Ngoài triệt tiêu tình trạng lông mọc thiếu thẩm mỹ, dày đen và vô tổ chức tại các vùng nhạy cảm như bikini, nách, tay, chân… mà không mang đến bất kỳ tác dụng phụ nào. Để triệt tiêu lông hoàn toàn và có hiệu quả cao, khoá điều trị thường kéo dài từ 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 1- 2 tháng tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người.
Ba Tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm nhất khi lựa chọn các phương pháp điều trị thẩm mỹ là kết quả cao, an toàn và có giải pháp phòng ngừa vấn đề quay trở lại. Thanh Trúc đáp ứng được cả ba tiêu chí trên nhờ áp dụng giải pháp trị liệu tổng thể, đội ngũ nhân sự có trình độ cao, thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến và sử dụng máy móc, sản phẩm uy tín và chính hãng.
Là một đơn vị cung cấp trọn bộ các dòng máy thẩm mỹ phục vụ cho những liệu trình chăm sóc, trị liệu từ đơn giản đến phức tạp cho Spa của bạn, Thanh Trúc hân hạnh được phục vụ bạn một cách tận tình nhất để giúp quý khách hàng hài lòng hơn với những sự lựa chọn của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thiết bị y tế thẩm mỹ Thanh Trúc
Địa chỉ: 141 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0909 973 488
Website:tbytthanhtruc.vn
hoavit
 
Bài viết: 123
Ngày tham gia: Thứ 3 09 Tháng 7, 2013 12:34 pm

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến30 khách

cron