Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tết nguyên Đán

Điều hành viên: rain_vietnam

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch tết nguyên Đán

Gửi bàigửi bởi abc_travel » Thứ 6 19 Tháng 10, 2018 10:42 am

Lên kế hoạch du lịch sớm, lựa chọn thời điểm đi, tìm hiểu kỹ các dịch vụ, điểm đến... là những kinh nghiệm "bỏ túi" bạn cần biết để có chuyến du xuân an toàn, thú vị cùng gia đình và người thân.

Lên kế hoạch sớm:

Vào dịp tết nguyên Đán thì các dịch vụ đều tăng cao như vé máy bay, vé tàu xe, khách sạn, các tour du lịch...nên bạn cần chuẩn bị trước thời gian khoảng từ 2 đến 3 tháng, thời điểm này nhiều hãng hàng không và công ty du lịch thường tung ra các chương trình khuyến mãi. Bạn nên thường xuyên theo dõi trên website của đơn vị dịch vụ và canh đúng thời điểm để mua được chúng.

Lựa chọn công ty du lịch uy tín:

Đây là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là sự an toàn của bạn và gia đình. Hiện nay các công ty lữ hành trong nước có đưa ra khá nhiều những tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của mức giá rẻ là những hiểm nguy tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn không nên chỉ lựa chọn dựa vào mức giá mà nên dựa vào cả sự uy tín của công ty du lịch.

Chọn hành trình phù hợp - tìm hiểu kỹ lịch trình, dịch vụ:
Bạn có thể tham khảo các tour tết 2019 Du lịch ABC đang khuyến mãi:
Du lịch Đà Lạt tết 2019 3 Ngày 3 Đêm
Du lịch Nha Trang tết 2019 3 Ngày 3 Đêm
Nếu bạn còn độc thân hay đi du lịch cùng nhóm bạn sẽ thoải mái "vi vu". Với trường hợp đi chơi cùng gia đình, người già, trẻ em, bạn nên chọn lịch trình có khu vui chơi, nghỉ dưỡng, ít di chuyển để phù hợp với các thành viên. Sau khi đã chọn được lịch trình ưng ý thì một điểm đáng quan tâm nữa là bạn phải xem kỹ lịch trình di chuyển, các dịch vụ bạn được hưởng như: Ăn uống ra sao, bao nhiêu bữa; ngủ nghỉ khách sạn như thế nào? các điểm tham quan nào đã bao gồm, điểm nào tự túc...bạn tìm hiểu và biết trước được những vấn đề này thì khi tham gia, được hưởng dịch vụ bạn sẽ không cảm thấy bị hụt hẫng...

Chuẩn bị hành lý:

Tùy theo hành trình bạn lựa chọn để mang theo hành lý đủ dùng trong suốt hành trình. Khi đi du lịch bạn cần mang theo những gì: quần áo, tư trang cá nhân, giấy tờ tùy thân, một vài vật dụng y tế (băng cá nhân, thuốc say xe, thuốc đau bụng, thuốc đau đầu)… Bạn cần chuẩn bị thật kỹ nhưng phải đảm bảo tiêu chí gọn, nhẹ. Tránh việc tham lam quá nhiều, thứ gì cũng muốn mang theo gây nên sự nặng nề, cồng kềnh… mất đi sự hứng khởi, vui vẻ ngay từ lúc xách va li lên xe.

Bảo quản tài sản:

Du lịch vào dịp tết thường rất đông người. Đây cũng là thời điểm kẻ gian lợi dụng móc túi. Bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt trong người, chia thành nhiều nơi cất giữ khác nhau hoặc mang thẻ tín dụng, ATM

Mua sắm:

Đây không phải dịp mua sắm lý tưởng bởi giá cả sẽ tăng cao. Bạn có thể hỏi hướng dẫn viên, người dân bản địa để được chỉ dẫn tới những điểm có mức giá hợp lý. Hơn thế, khi mua sắm bạn cũng cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm để có chuyến đi tiết kiệm, an toàn và thú vị.
Tham khảo danh sách các Tour du lịch Tết 2019
abc_travel
 
Bài viết: 14
Ngày tham gia: Thứ 4 07 Tháng 8, 2013 2:38 pm

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến99 khách

cron