Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Máy chạy bộ, máy chạy bộ cơ có gì khác nhau

Điều hành viên: rain_vietnam

Máy chạy bộ, máy chạy bộ cơ có gì khác nhau

Gửi bàigửi bởi munmun0324 » Thứ 7 04 Tháng 5, 2019 9:14 am

1. Phân loại máy chạy bộ
Bạn có thể nhận thấy trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau, nhưng chung quy lại sẽ có 3 loại là máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ trên không. Mỗi loại máy sẽ có những ưu, nhược điểm, cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau.

[url]Máy chạy bộ[/url] https://www.sport1.vn/thiet-bi-tap/may-tap-chay-bo.html trên không
Loại máy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là máy chạy bộ trên không, đây là loại máy có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhất trong tất cả các dòng máy chạy bộ.[url][/url]

Bạn có thể quan sát hình dưới đây, máy chỉ có cấu tạo đơn giản gồm các thanh chịu lực được làm từ chất liệu thép cao cấp bên ngoài có phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống bám bẩn rất tốt.

Khi sử dụng loại máy này bạn bắt buộc bạn sẽ phải vận động nhiều hơn vì cơ chế hoạt động 100% là sức người mà không có bất cứ động cơ nào hỗ trợ, ưu điểm của loại máy này là giá thành khá rẻ chỉ tầm khoảng 1-2 triệu/chiếc, nổi tiếng nhất chính là dòng máy chạy bộ trên không Xuki.

máy chạy bộ
Đây cũng là dòng máy có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, giá thành tương đối rẻ và nguyên lý hoạt động chủ yếu dựa vào sức người là chính.

Với cấu tạo gồm:

Khung máy: được làm từ chất liệu thép dày cao cấp rất chắc chắn và bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực và nhiệt cũng như chống bám bẩn cực tốt. Khung máy có nhiệm vụ chính là để cố định bàn chạy và các bộ phận khác của máy.

Bàn chạy: đa phần các bàn chạy sử dụng chất liệu bên ngoài viền là khung thép và phần phía trong là gỗ MDF khá dày, có độ bền cũng khá cao. Bàn chạy có thiết tương đối dốc (độ dốc đã được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định) sẽ là nơi chúng ta sẽ sử dụng nhiều nhất.

Băng tải: thì lại sử dụng chất liệu bằng cao su, tất nhiên cao su thì sẽ cho độ bền lâu hơn những chất liệu khác. Bạn chỉ cần dùng chân tác dụng một lực nhỏ là băng tải có thể di chuyển.

Máy chạy bộ điện
Cũng có cấu tạo tương đối giống như máy chạy bộ cơ, chỉ khác ở chổ nếu máy chạy bộ cơ hoạt động chủ yếu dựa vào sức người là chính thì máy chạy bộ điện lại được được hỗ trợ bằng động cơ điện.

Các máy chạy bộ điện được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp bạn có thể dễ dàng thiết các bài tập và hoạt động một cách hoàn toàn tự động. Đi kèm với công nghệ hiện đại và tiên tiến là mức giá khá cao, nhưng một điểm khá lạ là các máy chạy bộ điện có giá thành cao nhưng lại được ưa chuộng hơn so với máy chạy bộ cơ.
munmun0324
 
Bài viết: 53
Ngày tham gia: Thứ 6 07 Tháng 1, 2011 11:26 am

Quay về Rao vặt khác

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến41 khách

cron