Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Nhà phân phối thiết bị gym lớn nhất việt nam

Điều hành viên: 7love

Nhà phân phối thiết bị gym lớn nhất việt nam

Gửi bàigửi bởi munmun0324 » Thứ 5 09 Tháng 5, 2019 6:08 am

Chuyên cung cấp thiết bị phòng gym, thiết bị phòng tập thể hình, thiết bị phòng tập chuyên nghiệp chất lượng, tư vấn lắp đặt phòng tập thể hình. Công ty SPORT1 ( Việt Nam) - Nhà phân phối các dòng [url="https://www.sport1.vn/thiet-bi-tap/may-tap-chay-bo.html"]máy chạy tập bộ[/url], thiết bị tập gym lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu và là giải pháp đột phá cho các câu lạc bộ trên toàn thế giới.

Bạn đang muốn mở phòng gym? bạn chưa biết lựa chọn thiết bị và thương hiệu nào. Bên cạnh đó, bạn đang phân vân về lựa chọn nhà cung cấp các thiết bị phòng gym cho mình. Hãy đến với SPORT1 bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những [url="https://www.sport1.vn/thiet-bi-tap/may-tap-chay-bo/may-chay-bo-thong-minh.html"]thiết bị phòng gym[/url] với chất lượng tốt phù hợp cho quy mô, nguồn vốn đầu thư phòng tập của bạn.

Click vào đây để xem ngay những dự án chúng tôi đã thực hiện trên toàn thế giới
Khác với các loại dụng cụ thể hình tại nhà, các loại máy tập thể hình cho phòng gym được thiết kế to khỏe, chắc chắn để đáp ứng nhu cầu tập luyện với cường độ cao. Hơn nữa, chúng được thiết kế chuyên sâu cho một vài nhóm cơ. Chẳng hạn nhóm cơ ngực thì có các loại ghế đẩy tạ, nhóm cơ bụng thì máy tập lưng bụng, nhóm cơ xô thì có máy kéo xô, giàn xô bay. Để thu hút thêm nhiều đối tượng luyện tập và nó mang lại doanh thu lớn hơn cho phòng gym của bạn.

Để đảm bảo cho việc kinh doanh phòng tập gym, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn chính xác các dòng sản phẩm thiết bị sử dụng phù hợp cho phòng tập với ngân sách của bạn, mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giúp cho bạn bảo trì các thiết bị với dịch vụ bão dưỡng phòng gym, giúp bạn yên tâm triển khai phòng tập một cách có hiệu quả nhất.

* Tại sao bạn nên chọn SPORT1 làm đối tác cung cấp thiết bị phòng Gym ?

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị thể thao chính hãng được nhập khẩu từ thương hiệu lớn trên thế giới, bạn sẽ yên tâm hơn vì chúng tôi có các chứng nhận chất lượng được nhiều tổ chức kiểm định và sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có chứng nhận xuất xứ bởi các hãng thể thao. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp kinh doanh phòng tập gym chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Tính toán chi phí cho từng hạng mục:

- Thảm phòng tập

- Kính trang trí phòng tập

- Tổng số lượng máy chạy bộ

- Số lượng xe đạp tập

- Số lượng giàn tạ

- Tổng chi phí để có được một phòng tập chuẩn đạt chất lượng phù hợp với khả năng kinh tế của bạn

- Tư vấn phương án phát triển phòng tập và kế hoạch kinh doanh rõ ràng
munmun0324
 
Bài viết: 53
Ngày tham gia: Thứ 6 07 Tháng 1, 2011 11:26 am

Quay về Chuyên mục thể thao

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến6 khách

cron