Trang chủ EDA | Doman - Hosting | Siêu thị trực tuyến

Lưu ý khi tham gia "Vườn Âm Nhạc"

Điều hành viên: nguyenducson

Lưu ý khi tham gia "Vườn Âm Nhạc"

Gửi bàigửi bởi nguyenducson » Thứ 3 15 Tháng 7, 2008 12:06 am

Khi tham gia vườn âm nhạc các bạn có thể:
1/ Post nhạc: bao gồm các thể loại nhạc Việt Nam hay Quốc Tế, Beat/karaoke, Radio tự làm. Các bài nhạc cần link nhạc ổn định, có lời bài hát, ghi rõ ca sỹ thể hiện, tác giả(nếu được thì tốt), nên post cả link nhạc để các thành viên có thể download và thưởng thức offline(trong trường hợp thành viên không dùng các phần mềm download và bắt link). Nghiêm cấm post các thể loại nhạc chế và có nội dung không phù hợp.
2/ Nghe nhạc: khi nghe các thành viên có thể bình luận thoải mái về bài hát đó miễn không dùng những từ ngữ không văn hóa và không có mục đích xây dựng.
3/ Yêu cầu nhạc: các thành viên có thể yêu cầu các bản nhạc, Beat/karaoke nhưng phải ghi rõ tên bài hát, ca sỹ thể hiện, hay tác giả.

Các bài hát do chính thành viên hát sẽ được lưu ý cho các thành viên khác cùng biết, các Radio tự thu với nội dung phù hợp sẽ được các Mod và thành viên khác giúp đỡ "phát tán" trên mạng Internet để tên tuổi của thành viên đó nổi "như cồn :lol: " :D :D :D :D

Đối với những thành viên tích cực tham gia vườn âm nhạc sẽ được làm cộng tác viên và cao hơn đó là Mod Vườn Âm Nhạc nếu được sự đồng ý của Admin...

Chúc các bạn có những giây phút thoải mái trong Vườn Âm Nhạc. :)
~~~ Cậu bé bút chì ~~~
nguyenducson
 
Bài viết: 28
Ngày tham gia: Thứ 3 20 Tháng 5, 2008 10:44 pm
Đến từ: Thanh Hóa

Quay về Vườn âm nhạc.

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến10 khách

cron